Choáng với anh chồng lên mạng tìm cave, tìm gái gọi

Chồng lên mạng tìm cave - Cách đây không lâu, tôi tình cờ phát hiện ra một thế giới khác của chồng. Anh ấy tham gia vào các diễn đàn sex, từng hẹn hò cave trong chuyến công tác vào Sài Gòn, nhưng không thành, và tìm kiếm tuýp con gái dễ dãi trong quan hệ nam nữ.

Chồng lên mạng tìm cave

Chồng lên mạng tim cave - Tôi không nghĩ một lúc nào đó mình lại phải viết những dòng tâm này để mong mọi người chia sẻ và cho tôi giải pháp, mặc dù tôi là độc giả thường nhật của diễn đàn này. Bởi tôi đã nghĩ câu chuyện của tôi là rất nhỏ bé so với nỗi đau của mọi người mà tôi thường đọc. Nhưng những gì liên tiếp xảy ra với tôi đã khiến tôi không còn biết trút tâm sự vào đâu, và tìm đến sự chia sẻ trên diễn đàn này.

Tôi đã không chịu nổi cú sốc khi biết chồng mình lên mạng tim cave, tôi khóc rất nhiều, gặp và kể hết với chị gái anh ấy (cả gia đình anh ấy rất quý tôi), và tôi đã bỏ đi, đến một nơi yên tĩnh. Nhưng bản thân tôi không thể yên tĩnh vì mỗi lúc tôi mở hộp thư với hàng ngàn bức thư trao đổi đó, tôi lại phát hiện ra thêm một điều. Đau đớn và nhục nhã. Trong số vô số các cuộc làm quen đó, anh ấy rất thích một người phụ nữ đã ly dị, có 2 con nhưng vẫn còn xuân sắc, và tôi biết anh ta muốn gì ở chị ta. Sau rất nhiều đấu tranh, khuyên nhủ từ bố mẹ anh ấy, sự hối hận tỏ vẻ (giờ thì tôi biết là tỏ ra hối hận), tôi đã tha thứ cho anh ta, với hy vọng anh ta đã nhận ra một bài học, nhưng tôi đã nhầm.

Từ sau đợt đó, tôi cũng không cảnh giác hơn với anh ấy là bao, nhưng rồi sự tin tưởng của tôi lại bị trả giá. 1 tuần trước đây tôi đã phát hiện ra một hộp thư khác của anh ấy dùng cho mục đích cũ. Và đau đớn vô cùng với tôi là hộp thư đó được lập ngay sau khi tôi phát hiện và bỏ đi 3 tháng trước, núp dưới một cái tên khác, và làm quen, thậm chí vẫn tìm đến bọn dắt mối để tim cave đó (tôi không biết anh ta có thực hiện được hành vi đó không) và giữ mối quan hệ với người phụ nữ kia (họ chưa biết mặt nhau). Tuần trước họ đã gặp nhau, bắt đầu cho một mối quan hệ khả quan, và tôi biết anh ta muốn gì.

Có lần bất chợt anh ta hỏi tôi “Có phải những người phụ nữ đã ly dị thì có nhu cầu đó cao đúng không?”. Tôi đau đớn, nhưng lần này tôi đã không khóc, tôi lạnh lùng đến ngạc nhiên, vì bản chất tôi là người sống không có kẻ thù, luôn nhiệt tình với tất cả mọi người, tôi không quan tâm đến anh ta nữa. Tôi đã chuẩn bị cho cuộc sống riêng, ly thân, tôi đã có hướng đi mới cho mình. Vì tôi vẫn còn trẻ và tôi vốn là người dễ gây cảm tình với người khác giới, tuy nhiên tôi có nguyên tắc rất nghiêm khắc trong cuộc sống.

Nhưng rồi, anh ta bị ốm, ốm dịch. Đó cũng là lý do bố mẹ anh ta không thể nói chuyện răn dạy được. Tôi đã đưa anh ta vào viện, chăm sóc, nấu cháo đưa vào hằng ngày, và còn ngủ lại bệnh viện trông anh ta. Tôi làm vẹn nghĩa vụ một người vợ. Sau khi anh ta ra viện về nhà thứ hai vừa rồi, sáng thứ ba tôi và mẹ chồng và chồng tôi đã ngồi giải quyết vấn đề.

Tôi năm nay cũng đã 30 tuổi, lấy chồng được 1 năm sau hơn 1 năm tìm hiểu. Gọi là tìm hiểu nhưng trên thực tế là anh ấy tìm hiểu tôi chứ tôi không có nguồn thông tin về anh ấy, ngoại trừ sau này về gia đình anh ấy chơi. Tôi không phủ nhận tôi yêu anh ấy, trong đó có rất nhiều là tình thương, vì xuất phát điểm chúng tôi quen nhau là anh ấy vừa qua một ca phẫu thuật và rất đáng thương. Tôi đã tự thấy mình có nghĩa vụ bầu bạn, chia sẻ với anh ấy.

Tôi không hề biết gì về quá khứ và cả những mối quan hệ hiện tại của anh ấy, chỉ cảm nhận rằng anh ấy đĩnh đạc, khiếu hài hước, thông minh và khéo nói chuyện. Rất nhanh sau đó chúng tôi yêu nhau, cũng cãi cọ nhiều, nhưng tôi vốn “dĩ hòa vi quý” nên qua rất nhanh. Rồi hơn 1 năm sau, chúng tôi cưới nhau.

Cuộc sống chung khá tốt đẹp, ngoại trừ những cuộc cãi cọ hay mâu thuẫn do tính cách khác nhau, và cả hai đều nóng tính. Tôi hay khóc và hờn dỗi, nhưng mọi việc anh ấy sai tôi đều bỏ qua rất nhanh. Tuy nhiên, cách đây 3 tháng tôi tình cờ phát hiện ra một thế giới khác của anh ấy. Chồng tôi lên mạng tim cave. Nói là thế giới khác vì anh ấy đã có một cuộc sống hoàn toàn khác ở đó, chỉ gói gọn trong một hộp thư yahoo, nhưng là nơi anh ấy làm quen với không biết bao nhiêu cô gái, từ trẻ đến có chồng, có con, hẹn hò cafe cà pháo.

Khủng khiếp hơn với tôi là phát hiện ra anh ấy tham gia vào các diễn đàn sex để tim cave, từng hẹn hò cave trong chuyến công tác vào Sài Gòn, tuy nhiên không thành, và tìm kiếm tuýp con gái dễ dãi trong quan hệ nam nữ. Quá trình đó kéo dài từ trước khi quen tôi, khi yêu, và cả khi lấy tôi rồi, một quá trình không gián đoạn. Đó là một cú sốc lớn với tôi, với những gì tôi đã nghĩ và tin tưởng anh ấy. Tất nhiên, trước đó tôi có bắt gặp nhiều nhắn tin hay cú điện thoại mờ ám mà anh ấy không dám nghe, nhưng rồi anh ấy xoa dịu tôi rất nhanh, anh ta biết điểm yếu của tôi!

Lại một lần nữa anh ta xin lỗi, bào chữa, hứa hẹn, và tỏ ra tình cảm với tôi hơn. Tôi đã lại tha thứ! Trời ơi, để rồi hôm nay tôi lại phải đọc một email của của anh ta (hộp thư đó tôi không đổi password) trả lời lại một cô gái khi cô ta hẹn gặp giữa tháng 11 này, dĩ nhiên là anh ta đồng ý! Tôi nhục nhã, tôi suy sụp, và tôi bất lực. Tôi phải làm sao với loại đàn ông như thế này đây?

Ngoài con người đó của anh ta thì anh ta là một người chồng tốt, biết giúp đỡ vợ việc nhà, và luôn tình cảm với vợ. Nhưng tôi làm sao mà sống hạnh phúc được khi luôn hình dung ra giờ này chồng mình đang đi tim cave để tán tỉnh một cô nào đó, hay đang vui vẻ với một cave trong chuyến đi công tác?

Xin hãy cho tôi lời khuyên, xin hãy giúp tôi ra khỏi trạng thái này. Tôi không đáng bị đối xử như vậy với những gì tôi đã làm cho anh ta, cho người thân của anh ta, tôi không đáng.


Để chia sẻ trực tiếp cùng tư vấn viên, hãy gọi đến số 1900 599 967, sau đó bấm phím 5, chúng tôi luôn lắng nghe bạn 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét