Tìm cave gái goi cao cấp khi vợ vắng nhà

Tìm cave khi vắng vợ - Cánh cửa không khóa, tôi mừng rỡ khi anh đang ở nhà. Vừa đẩy cửa, trước mắt tôi là hình ảnh trần như nhộng… Chồng tôi và một gái mại dâm đang làm chuyện đó. Hận thù bốc cháy, tôi nhìn hai kẻ đó như muốn thiêu sống họ.

Tìm cave khi vắng vợ

 Lúc đó, tôi lao về phía cô gái kia để mà cấu, mà véo, mà xé toang cô ta ra thành từng mảnh. Thì chính anh ngăn tôi lại, không phải để bảo vệ cô kia mà là để đính chính: Cô ta là cave, một ả gái gọi cao cấp em ghen làm gì cho mất công. Thế là khi tôi vắng nhà anh đã tim cave để thỏa mãn nhu cầu đàn ông của mình.

Mang tiếng là cùng công ty, nhưng ít khi tôi và anh gặp nhau, vì lý do công việc, nên tôi thường xuyên phải đi công tác. Lần nào cũng vậy, anh đều đặn gọi điện cho tôi với bao lời nhớ nhung. Và tôi cũng vậy, mỗi khi đi xa lại nhớ anh cồn cào. Lần nào, anh cũng ra đón tôi với nụ hôn cuồng nhiệt khiến tôi ngột thở.
Riêng lần này, tôi đi công tác 1 tuần, và xong sớm hơn dự định. Để tạo bất ngờ cho anh, xuống sân bay, tôi đi về nhà anh luôn. Cái kết quả bất ngờ hơn cả dự kiến khi thấy anh tim cave và mang cô ta về nhà làm chuyện đó.

Đợi cô gái lạ mặt kia ra khỏi nhà, anh trâng tráo nói với tôi: Em “giữ gìn” như thế, cũng phải cho anh tim cave để lấy chỗ giải quyết chứ!. Tôi quá sốc, còn với anh, chuyện đó là bình thường của đàn ông.
Ngày đầu gặp anh, tôi bị ma lực của anh cuốn hút. Anh làm cùng công ty tôi nhưng khác phòng. Anh nổi tiếng đẹp trai và đào hoa, riêng về lịch sử yêu đương của anh cũng nổi tiếng không kém trở thành giai thoại của công ty tôi. Chính tôi, cũng hoang mang khi được nghe lịch sử ấy. Nhưng khi gặp anh, nghe anh tán tỉnh, thì chính tôi lại chết mê, chết mệt anh. Dù cho tôi đã rất lý trí để xua đi cái cảm giác mà người ta gọi là mờ mắt vì tình, tôi vẫn gật đầu anh sau nửa năm tìm hiểu. Nhưng thật không ngờ khi tôi và anh lấy nhau được một thời gian, và trong một lần tôi bắt gặp anh đã tim cave để thỏa mãn nhu cầu của mình khi tôi vắng nhà.

Phải thú nhận rằng, anh có tài, tất cả mọi người xung quanh anh, đều bị anh thu hút. Ngay cả, bố mẹ tôi cũng khen lấy khen để anh sau lần ra mắt đầu tiên. Duy chỉ có đứa bạn thân cùng phòng với tôi là ngăn cản tôi. Nhưng tình yêu mà, đâu có chỗ cho những lời chê bai, tôi yêu anh hơn tất cả.

Một năm yêu nhau, tôi trải qua đủ mọi cung bậc tình cảm, dù không thuần hóa được con ngựa hoang trong anh nhưng tình yêu chúng tôi lớn dần lên, cuối năm nay chúng tôi dự định tổ chức đám cưới.

Sau lần ấy, tôi nằm bẹp dí ở nhà cả tuần. Tôi tránh mặt anh, hết tuần đi làm trở lại mà đầu óc tôi vẫn mụ mị. Tôi bất an, và thiếu tin tưởng ở anh, người đàn ông như anh liệu có thể là người chồng mẫu mực được không? Có phải vì tôi quá làm lớn vấn đề chăng?


Để chia sẻ trực tiếp cùng tư vấn viên, hãy gọi đến số 1900 599 967, sau đó bấm phím 5, chúng tôi luôn lắng nghe bạn 24/7.
 




Nguồn: http://bimathay.com/tim-cave-khi-vang-vo-2278.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét